biglaan

Friday, July 15, 2011


ilang beses mo ding sinabi na nami-miss mo ko. at sa tuwing naririnig ko yun mula sa yo, ewan, kahit anong dami ng trabaho, kahit anong hectic ng schedule, napapangiti ako.
inaamin ko naman. nasanay ako na kausap ka. nasanay ako na palagi kang nagpaparamdam. nasanay ako sa mga kwentuhan natin na kung tutuusin minsan madalas e wala namang pinupuntahan. minsan nga daig pa natin ang magkasintahan.
nag-assume ako. at ayaw ko mang aminin, umasa din ako.
tang’na naman. tama naman e. magkaiba ang i miss you sa i love you. sorry naman. tanga lang. pero sana, dahan-dahan. kasi hindi rin ako sanay sa biglaan.
- emo mode kahit di bagay - *wink*

17 comments:

kae said...

aww.. broken hearted si ka bute..(x

eMPi said...

hmmm... mukhang natamaan ka na ah. hehehe

zeke said...

aw, nakarelate ako..

minsan mali lang tlaga ang interpretation lalo na kung iba ang pagpaparamdam ng isang tao sayo..

J. Kulisap said...

oo nga, parang nakakaumay.

naiimagine ko parang masarap sikaran eh. lol

kamusta boss?

Anonymous said...

kawawa ka naman.. emo mode.

Unknown said...

i-pursue mo na yan pre hehe!

_isheloveblog_ said...

sabe sau eeh..ehehehe..
nagbabalik..musta bosing? ^_^

salbehe said...

Hello hello. Ang linis linis naman ng bahay mo, parang busilak ang iyong puso pero nung nagbackread ako parang hindi naman. Lalo na yung "fellation". Mapanlinlang. *wenk*

Dapat siguro ang mga kabute ay sanay sa biglaan. Biglang lulubog, biglang lilitaw ng walang paalam. Yan daw ang sign ng pagiging tunay na lalake.

EngrMoks said...

emo ka pala o ngayon lang sa post na to? bagay man o hindi umeemo ka! LOL

iya_khin said...

ooouuucchhh!!!

emoooo!!!


update naman ng masaya please! heheh

NoOtherEarl said...

emo? ^.^

Kaway sa'yo!

NoOtherEarl said...

emo? ^.^

Kaway sa'yo!

Dhianz said...

sweet nga ang imissyou eh... for sure love ka non.... naka imiss u lagi eh... =)

Traveliztera said...

uhm uhm... na... emo na rin ako :(

charm said...

sinubukan mo na ba? bakit di mo nga ipursue? :)

doon po sa amin said...

ahaha, bumalik ako rito expecting na may mga simpleng kabalahuraan akong makikita tapos, tapos etong makabagbag-damdaming post ang nabasa ko... :)

ayon nga. minsan ay problema yata yan ng syntax o nagkariringgan? lols!

peace sa 'yo. sana'y maigi-igi na ang pakiramdam mo, ka bute. :)