fellation

Wednesday, November 12, 2008

in layman's term, blowjob. kung wholesome ka at medyo naasiwa ka sa salitang yan, mas ok siguro kung hindi mo na itutuloy ang pagbabasa. ito ang topic ngayon. medyo blatant pero susubukan kong ikwento sa paraang alam kong hindi bastos.

dalawa lang kaming nag-extend sa office kagabi dahil pareho kaming naka-leave nung nakaraang tuesday. kung tutuusin, hindi pa naman talaga due for submission yung bwitet na budget presentation materials. ang kaso lang, on leave ako sa makalawa kaya kahit tinatamaan ako ng katamaran kagabi, kelangan kong mag-OT.

sa dinami-dami ng pinag-usapan namin para hindi kami maburyong pareho, biglang napunta sa sex at blowjob ang topic. oo, sex at blowjob. konti lang naman ang hiya naming pareho sa katawan kaya kahit lalaki ako at babae sya, walang kaso.

"alam mo hindi pa ko kukunin ni Lord dahil hindi ko pa nararanasan yan." hirit ng hitad kong ka-opisina habang nagfi-file ng sandamakmak na 201 records.

"alin, ang ma-oral o ang makapag-oral?" natatawa kong sagot.

"pareho."

"e di i-oral mo ang sarili mo. try mo." abot hanggang tenga ang ngiti ko.

"gago. ano ako, giraffe? hindi ko kaya yon."

tawanan kaming pareho.

"wag ka ngang plastik, dalawa na nga lang tayo dito sinungaling ka pa. hindi pa raw nae-experience... utot mo."

"gago ka talaga. anong palagay mo sa kin hindi na virgin? excuse me."

"oo."

"hayup."

"hindi mo pa talaga nararanasan yun? wehhh... bawal ang sinungaling, liars go to hell."

"hay, nako. wala pa kong experience, ok?"

"kawawa ka naman pala."

"nagsalita. bakit ikaw?"

"kawawa din."

tawanan na naman kaming pareho.

medyo tumahimik saglit tapos humirit ulit si officemate.

"gusto mo gawin natin?"

"wag kang magbiro, mabilis akong maniwala."

"mukha ba kong nagbibiro?"

itutuloy... (tatapusin ko lang 'tong presentation)

36 comments:

Bloom said...

halaaaaaaaaa! hahahahaha!

lucas said...

hahahahaha! grabe mate! panalo tog post na to! funniest post i've read since i don't know when! hehehe!

excited nako sa part two! hahaha!

peace out!

.::. Vanny .:. said...

waaaaahhhHHHH!! anong presentation kaya ang natapos? hehehe.

"gusto mo try naten"
nagulat ako sa hirit na yun ah. :D

Chyng said...

siguraduhin mong worth it ang pagbitin mo samen sa kwento na yan! (--,)

Myk2ts said...

naku abangan ang susunod na kabanata. ayuuun

lucas said...

ahehe! sinong officemate? yung kausap mo tungkol sa BJ? ahaha! :P salamat!

onatdonuts said...

waaahhhh

excited na ako sa susunod na post hahaha sana maganda yung mala-xerex joke! haha o kya remate, tumbok at tiktik hahaha

part two! part two!

________________

Di man kapani-paniwala pero hay yan ang masakit na katotohanan, na kaya nang pagmalupitan o pagsamantalahan ng bata ang kanya kapwa bata

ka bute said...

ano ba URL ni bloom?

nahj12 said...

lolz.. nice one.. you should read the 21 questions na story.. parang ganito din.. hehehe..

Dudong said...

wahahahaha....maloko ka... sa opis?... well hindi namn yan natuloy, yan ang hula ko ung dati nga natangihan mu pa(original sin) kahet medyo lasing ka na at xa na ung lumapet...lufet! nice post!

Ely said...

Ganun pala ang walang experience, lakas ng loob magyaya. hehehe

prinsesa000 said...

nyahahah ang exciting nito!!!!
sana naman may kasunod...


ang galing mo talagang mag sulat.. super creative!

paperdoll said...

wow! ang lupet nya naman. . virgin pero agresibo. . hmm. . kelan mo balak tuloy toh? para makabalik aco kagad. . lol


nakakabitin ah. . baka gusto nya rin ng ano. . ahmm. . wag na. . hehe. .

Ehjayculate said...

lmao na bitin ako duon! ... lol

ang ending nito ... nakatulog ka sa OT at pawang panaginip lang pala ang nangyari?!

Ehjayculate said...

kabuts ito url ni bloom http://ilbloomagain.blogspot.com

jexamine said...

ggaahhh!! masyado mo naman ako binitin ser kabute!!! more!! more!! ^_^

Anonymous said...

hoi ung karugtong. haha. pasaway =))

kagara ng topic nyo ah. haha

canky.is.me said...

ay magaling ring mang-atat to! kunwari pa kayong dalawa!:P

Anonymous said...

hahahaha. nakakatawa! pero ewwwy yun. hehe. :)

Unknown said...

whaha. ililink po kita. para abangan ang susunod na kabanata! nyahahaha. abaaaaa! exciting. =)

_____________________________________

salamat sa comment.. =)

sonya sonya said...

ang officemate mo ay certified pilya't modern... hihihi :P at oo, jowa ang hanap ko (o diba mai- segue lang) pwede ka ba pre?

jigs said...

sosmeryosep, wala akong hilig sa fellation. ahahahahaha! nice kabute. sa lahat ng gusto ang mag basa sa mga kwento mo. ayus!

sana ganda ang happy ending.

\m/ rak en roll!

RoNald said...

haha. galing mo talaga ka bute! halos matumba ako sa inuupuan ko matapos mabasa ang post mo.sana may mangyari na like may dumating na isa pangkaofismate na chik para mas masaya or apoy na ang ibinubuga ng aircon at umiinit ang eksena. #-o

Lintik na presentation yan cancel mo na lang leave mo sa makalawa!hahaha

MysLykeMeeh said...

Ha? Really?

Thanks for dropping by!

Nyl said...

ahahaha!alanghiya...binitin mopa kami sa kwento mo?hehe

infairness..natawa ako sa conversation nyo.:)

Dhianz said...

hahaha...lolz... graveh natutuwa naman tlgah akoh sa mga kuwento moh... =)

Jules said...

nasan ang comment ko?

A.Dimaano said...

"alam mo hindi pa ko kukunin ni Lord dahil hindi ko pa nararanasan yan." - wala ako masabi sa hirit nya. Ang lufeeeet! =)

Jules said...

hehehe. dahil bj pinag uusapan daming nag comment ah! :D haha!

Abou said...

ha ha

ako na tatapos ng presentation

ka bute said...

patay ako nito kay C. (--,)

Anonymous said...

pag walang ngyaring kababalaghan sa ending nyan. masakit sa puson.

go kabute! itayo mo ang bandera ng mga kalalakihan! bawasan natin ang mga kawawa sa mundo.

-mOlit- said...

bwahahaha... ABANGAN...! katawa ka talaga...!!hai...bitin...

kegler747 said...

Definitely this is the best post na nabasa ko sa dinami dami ng mga blogs na binibisita ko araw2. Ang galing ng pangbibitin mo ;)

maskara said...

ngayun ko lang to nadaanan.
entertaining.
pero... sure kang girl to? o nagpapaka-girl lang? jejejeje

YOW said...

Fellatio ata yun. May N ba yun? Haha. Grabe naman mga post mo. Like! Haha. Dalawa pa lang nababasa ko, puro ganto ba lahat? Eh teka, maifollow. Haha